TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272
TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272
Chào mừng bạn đến với công ty chúng tôi
Follow us:
Tin tức
TƯƠNG LAI NGHỀ ĐÀO TẠO NỘI THẤT Ô TÔ

Tương lai nghề đào tạo nội thất ô tô

 

Đại học không phải là con đường duy nhất đến với thành công, có rất nhiều người không học đại học nhưng vẫn thành đạt trong cuộc sống.

 

Bạn không nhất thiết phải trở thành tân sinh viên mới là người có ích cho xã hội, bạn không nhất thiết phải ngồi trên ghế nhà trường mà vẫn có thể học được những kĩ năng cần thiết trong công việc, bạn không nhất thiết phải đi xin việc với tầm bằng đại học trên tay mà vẫn có thể có tìm được một công việc phù hợp, ổn định, thậm chí là lương cao.

 

                                                          

 

Tôi không nói tấm bằng đại không có giá trị, chỉ là nếu bạn không lựa chọn đại học thì ngoài cuộc sống không thiếu những ngành nghề khác đáng để bạn theo đuổi, đặc biệt theo đuổi với đam mê của chính bạn.

 

  1. Trở thành một thợ lắp đặt nội thất ô tô có thể là một gợi ý hay cho các bạn nam.
  2. Từ thời xưa, nghề đào tạo nghề ô tô đã có nhưng chưa trở nên phổ biến như hiện nay. Nghề độ xe ô tô trở nên là một trong những ngành nghề quan trọng, thậm chí được nhiều người ưa chuộng không chỉ trong các trường dạy nghề mà còn được nhiều bạn trẻ theo đuổi tại các khóa học bên ngoài.
  3. Không phải tự nhiên mà ngành nghề này lại được phái nam yêu thích đến thế. Cùng tôi tìm hiểu nguyên do nào dẫn đến ngành nghề này lại phát triển đến như vậy.

 

Sự phát triển không ngừng của phương tiện ô tô

 

Số lượng ô tô tăng

 

Hàng năm, nước ta chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng của số lượng ô tô được bán ra trên thị trường. Cụ thể trong những năm từ 2011 đến năm 2017, tăng trưởng tiêu thụ ô tô của Việt Nam đạt 7.4%, cũng trong khoảng thời gian, số lượng xe ô tô tăng lên đến 272.750 xe.

 

Theo thông báo của hiệp hội VAMA – hiệp hội các nhà sản xuất xe ô tô tại Việt Nam cho biết: “Năm 2018 cũng ghi nhận con số 288.683 xe được bán ra thị trường, tăng gần 6% so với năm 2017. Dự báo đến năm 2035, số lượng xe ô tô tại Việt Nam sẽ tăng lên mức kỉ lục”.

 

Những con số này là hoàn toàn khả quan bởi dân số Việt Nam đang trong thời kì dân số trẻ, mức sống tăng đáng kể so với các nước trong khu vực, nhờ vậy mà lượng xe ô tô tiêu thụ tăng trưởng đều qua các năm.

 

                                                                  

 

Nhu cầu sửa chữa, lắp đặt phụ kiện nội thất ô tô tăng

 

Cùng với nhu cầu mua xe ô tô thì đi kèm với đó, dịch vụ sửa chữa ô tô, lắp đặt phụ kiện nội thất ô tô cũng trên đà phát triển mạnh mẽ. Hiện tại trên cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp, gara và các xưởng dịch vụ tham gia vào quá trình lắp đặt, sửa chữa ô tô.

 

Việt Nam cũng đứng thứ hạng cao trên thế giới trong lĩnh vực đào tạo ngành nghề thợ lắp đặt nội thất, sửa chữa ô tô khi có tới 29 trường đại học và hàng chục các trường cao đẳng, trường nghề dạy nghề nội thất ô tô, sửa chữa ô tô. Hàng năm, ước tính có khoảng hơn 18 nghìn sinh viên có trình độ cử nhân và kĩ sư ô tô.

 

Thực trạng lực lượng thợ nội thất ô tô hiện nay

 

Thiếu số lượng thợ nội thất ô tô

 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, không có nhiều người theo đuổi nghề nội thất ô tô, sửa chữa ô tô trong khi tiềm năng phát triển trong lĩnh vực này đang ngày càng tăng cao.

 

Theo một khảo sát mới nhất đáng tin cậy, có 3 nguyên nhân chính:

 

  • Thứ nhất, áp lực nghề nghiệp thợ nội thất ô tô

 

Bản chất của ngành nghề thợ nội thất ô tô cần tính kiên trì cao, bởi người thợ phải có thực hành lắp đặt mới có thể có tay nghề và tích lũy được kinh nghiệm. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn từ bỏ công việc mà ban đầu mình dự định theo đuổi.

 

  • Thứ hai, môi trường làm việc khắc nghiệt

 

Không giống như dân văn phòng, được ngồi điều hòa mát, nắng không đến mặt, mưa không đến đầu, nghề thợ nội thất ô tô buộc người thợ phải làm việc trong môi trường làm việc liên tục với máy móc, thậm chí là lấm lem. Chính vì vậy, nhiều người không chấp nhận việc theo đuổi lâu dài mà chỉ một thời gian ngắn.

 

  • Thứ ba, mức lương khởi điểm chưa cao

 

Đây là nguyên nhân được rất nhiều người đưa ra. Không chỉ riêng ngành thợ nội thất ô tô mà còn cả các ngành nghề khác. Thông thường khi mới vào nghề, mọi người phải chấp nhận mức lương thấp để học hỏi và lấy thêm kinh nghiệm

 

Thiếu kinh nghiệm

 

Thực trạng chung cho thấy, không có nhiều người thành thạo công việc và nhiều kinh nghiệm về nghề nội thất ô tô bởi lẽ đồ nội thất, phụ kiện ô tô rất đa dạng, đặc biệt mỗi dòng xe lại có những phụ kiện khác nhau, chính vì thế những người mới vào nghề không thể biết được hết công dụng, mẫu mã và cách lắp đặt sản phẩm.

 

                

 

Những người có thâm niên trong nghề hoặc vào nghề khoảng vài năm mới có thể nắm bắt được hết các dòng sản phẩm, nội thất của xe ô tô. Đây là một trong những yếu điểm của thợ nội thất hiện nay.

 

Nhìn chung, ngành nghề thợ nội thất ô tô, thợ lắp đặt phụ kiện ô tô còn đang thiếu rất nhiều, đặc biệt tại các tỉnh thành phố khác trên cả nước, do vậy, đây là một trong những ngành nghề tiềm năng đáng để các bạn trẻ theo đuổi. 

 

 

Mức lương hấp dẫn

 

Cũng như các ngành nghề khác, mức lương của mỗi người phụ thuộc nhiều vào năng lực của mỗi người. Trung bình mức lương của ngành nghề sửa chữa ô tô dao động khoảng 5 – 7 triệu đồng/ tháng, đối với những người ở cấp cao hơn như chuyên viên tư vấn mức lương có thể lên đến 8 chữ số hàng tháng là chuyện rất bình thường.

 

 

Thông tin về các khóa học đào tạo thợ nội thất ô tô

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các khóa học đào tạo thợ nội thất với các mức học phí khác nhau. Địa điểm của các khóa học

 

Hiện nay, với sự thay đổi liên tục mẫu mã của các dòng xe nổi tiếng nên độ nội thất ô tô ngày càng được phát triển với hàng loạt các sản phẩm phong phú.

 

Vì vậy, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 mở ra lớp chuyên đào tạo nghề trang trí nội thất ô tô, chuyên đào tạo thợ nội thất ô tô, độ nội thất ô tô cho những bạn dám theo đuổi ước mơ, đam mê của mình, có cơ hội tìm kiếm một công việc ổn định.

 

Những nội dung về khóa học

 

Đối tượng tuyển sinh của khóa học đào tạo thợ nội thất ô tô là tất cả những người yêu thích về lĩnh vực về ô tô, không giới hạn về trình độ nghề nghiệp.

 

Tại khóa học, bạn sẽ được đào tạo không chỉ các kiến thức về chuyên môn mà tất nhiên các kỹ năng cao nâng cao tay nghề cũng được đưa vào chương trình đào tạo.

 

Chuyên môn

 

Về chuyên môn, học viên sẽ được học về các kiến thức chuyên ngành về ô tô từ cơ bản đến phức tạp. Học viên sẽ được tìm hiểu về các loại sản phẩm, các phụ kiện trang trí cho nội thất ô tô.

 

Bên cạnh đó, học viên sẽ được chứng kiến tận mắt quy trình lắp đặt và độ phụ kiện nội thất ô tô cũng như được tham gia vào quá trình lắp này để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức.

 

Đặc biệt  Được Đào tạo Kiến thức đọc mạch điện và mạch điện tử ô tô

 

Tay nghề

 

Thứ nhất, học viên sẽ có các kĩ năng nhìn nhận vấn đề đang gặp phải của xe ô tô, tư vấn cho khách hàng các phụ kiện lắp đặt phù hợp nhất.

 

Thứ hai, học viên của khóa học sẽ được thực hành lắp đặt, độ phụ kiện nội thất ô tô và các vấn đề về độ nội thất ô tô như lắp camera hành trình cho ô tô, dán phim cách nhiệt, ốp bậc chân cho xe,…

 

Đặc biệt được tham gia thực hành mọi xe đời mới đa dạng tại xưởng độ dưới sự hướng dẫn của Leader 

Nội dung chương trình khóa học nghề nội thất ô tô

 

  • 1. Nguyên lí hoạt động các thiết bị và công dụng của các phụ kiện nội thất ô tô
  • 2. Kĩ thuật dán phim cách nhiệt cho ô tô cơ bản
  • 3. Tháo, lắp đặt các phụ kiện bọc ghế xe
  • 4. Tháo, lắp đặt các ốp phụ kiện trên xe ô tô: ốp gương, ốp bậc chân,…
  • 5. Lắp đặt phụ kiện sàn xe, cốp xe , tấm chắn cốp
  • 6. Lắp đặt độ cốp điện ô tô khiển chuột , đề nổ startop , tăng sáng led , bixenon , bi gầm
  • 7. Phổ cập các kinh nghiệm lắp đặt phụ kiện xe ô tô an toàn
  • 8. Lắp đặt màn hình, đầu DVD cho ô tô ,DVD Android , âm ly , loa ,
  • 9. Lắp đặt camera lùi , lề , bộ chia cam , cam hành trình, camera 360 android cho xe ô tô (ko phải camera 360 canbus màn zin )
  • 10. Cài đặt, sử dụng các phần mềm của camera hành trình ô tô
  • 11. Xử lý và chuẩn đoán các lỗi nội thất của phụ kiện ô tô, thay thế và sửa chữa, lắp đặt
  • 12 Thực hành trên Xe thực tế, Xe Mới  hàng ngày có leader hướng dẫn 
  • 13 Đạc biệt có Modul Hack / Mở khóa tính năng ẩn các dòng xe hiện đại đời mới Honda / Ford / Hyndai / Kia / Mazda 
  • 14 Học độ cửa hít ô tô , camera 360 xe sang (dùng interface canbus) , bậc giẫm điện ,màn dvd  xe sang có canbus , cốp điện ô tô toàn phần tích hợp chìa zin ….
  • 15 Học hiểu và phân tích  chuẩn đoán lỗi với các tài liệu đọc mạch và nguyên lý dạng thợ chuyên sâu 

 

 

 

Đào tạo trên 30 nghề: sửa chữa Board máy lạnhsửa chữa board máy giặtsửa chữa board tủ lạnhquấn motor 1pha, 3 pha, Điện cơsửa chữa Điện xe máyĐiện công nghiệpĐiện lạnhBảo trì maý may, Máy may công nghiệp, Điện ô tôĐiện lạnh ô tôHệ phun xăng FISửa chữa Board máy may, Xe đạp điện, Sửa chữa tivi, âm ly, Điện tử dân dụngĐiện tử gia dụngMáy hàn điện tử, CNC, PLC,HMILắp đặt và sửa chữa cameraĐiện nước dân dụngSửa chữa máy xe ô tô,Làm đồng xe ô tô, phun sơn xe ô tô,  Nấu ăn...........

 

ĐỘI NGŨ THẠC SĨ, KỸ SƯ LÀ THỢ GIỎI SẼ KIỂM TRA VÀ BÁO GIÁ TRƯỚC KHI SỬA

GIẢNG VIÊN LÀ CHUYÊN GIA, THẠC SĨ, KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272.VN

Địa chỉ: 272 Lê Thị Trung, phố 1B, P.An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

HOTLINE: 0933.744.455 - 0933.242.272 

Email: hocnghe272@gmail.com

Website: 272.vn

Fanpage: DẠY NGHỀ 272

Youtube: DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ

 

Nguồn: TH

LIÊN KẾT WEBSITE
DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Điện thoại: 0933.744.455
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.242.272
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.744.455
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.242.272
Email: hocnghe272@gmail.com
TIN TỨC MỚI
FANPAGE FACEBOOK
VIDEO CLIP
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Copyright @ 2018
Facebook
zalo
hotline