Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272
Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM? - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272
Chào mừng bạn đến với công ty chúng tôi
Follow us:
Tin tức
Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất BÌNH DƯƠNG - TP.HCM?

Bạn đang cần tìm trung tâm dạy học sửa chữa ô tô ở đâu uy tín ? Bạn không biết nên tìm địa chỉ dạy nghề sửa xe hơi ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn - Bình Dương, Việt Nam? Đừng quá lo lắng vì chúng tôi hiểu rõ đây chính là nhưng băn khoăn trước giờ của rất nhiều bạn học viên. Bài viết này sẽ giải thích tất cả, giúp các bạn định hình hướng đi, nên đăng ký khóa học ở đâu và quan trọng nhất chính là cam kết kỹ năng, công việc sau khi tốt nhất như thế nào!

 

Trung tâm dạy học nghề sửa chữa ô tô 

 

Là một trong những nghề có triển vọng nhất hiện nay, nghề sửa các dòng ô tô đời mới đang có những bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, khi mà số lượng xe/ người sở hữu đang tăng lên rất nhanh. Đây sẽ là cơ hội cũng như là thách thức đối với những ai muốn theo đuổi ngành nghề ô tô và muốn kiếm được một mức lương ưng ý, ổn định.

 

 

Sửa chữa ô tô là gì?

 

Sửa chữa ô tô là quá trình chẩn đoán lỗi, từ đó đưa ra giải pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng phù hợp. Thời gian trùng tu 1 chiếc xe thường kéo dài từ 1-7 ngày hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng cũng như phụ kiện ra sao! (2)

Hiểu rõ quá trình sửa chữa ô tô chuyên nghiệp

 

 

Tại sao nghề sửa ô tô ngày càng trở nên hấp dẫn?

 

Chắc chắn các bạn đã hiểu rõ về chúng và tìm đến bài viết này. Hiện nay, lượng xe ô tô đang cần sửa lỗi, trùng tu, bảo dưỡng là rất nhiều và sẽ tăng nhiều hơn trong thời gian tới. Những gara hiện nay cũng đang thiếu hụt rất nhiều nguồn nhân lực thợ sửa chữa thông minh và chuyên nghiệp. (4)

Và thực sự để có thể theo đuổi nghề ô tô đến cùng, mỗi người thợ phải không ngừng học hỏi – nâng cấp nghề nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi. Hoặc bạn vẫn cứ mãi chỉ là một tay thợ phụ với những kiến thức sửa chữa oto nghèo nàn không được xem trọng trong gara. Vì vậy mà việc theo học những trung tâm hay trường dạy nghề sửa chữa oto uy tín là điều nên làm.

 

 

1. Thống kê ô tô trong nước so với nước ngoài

 

Theo thống kê, tại Việt Nam chúng ta mới chỉ có 16 xe/ 1.000 người. Trong khi đó các nước trong khu vực ĐNA đang là 341 xe/ 1.000 người đối với Malaysia và 196 xe/ 1.000 người tại Thái Lan. Điều này có nghĩa rằng, thị trường ô tô tại Việt Nam đang rất rộng mở.

 

Khi mới chỉ với lượng xe ô tô sở hữu/ đầu người khá nhỏ, nhưng nghề sửa chữa ô tô của chúng ta đang phát triển rất mạnh mẽ. Và sẽ dễ dàng để nhận định tương lai của nghề sửa lỗi xe hơi 4 bánh sẽ sáng lạng như thế nào nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngay từ thời điểm này.

 

 

2. Tình trạng thợ sửa chữa ô tô hiện nay

 

Một tình trạng dễ nhận thấy hiện nay là thợ ô tô của Việt Nam chúng ta đang thiếu đi sự chuyên nghiệp cần thiết. Ngoài ra, điểm quan trọng nhất của một người thợ ô tô hiện đại là khả năng sử dụng các công nghệ thông minh vào trong sửa chữa thì cũng có rất ít.

Gara đang rất cần những thợ sửa ô tô chuyên sâu

 

Vì vậy, các gara/ xưởng dịch vụ ô tô ngày nay đang rất cần những người thợ đa năng này, chúng sẽ giúp gara trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo được sự tin tưởng/ uy tín với khách hàng. Và điều này thì chắc chắn các trường trung cấp học nghề ô tô hiện đại hoặc trường dạy nghề ô tô chuyên nghiệp như TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 sẽ đào tạo đầy đủ cho bạn.

 

 

3. Mức lương thợ sửa chữa ôtô đời mới ra sao

 

Nếu xét về những ngành nghề khác, thì nghề sửa xe ô tô của chúng ta đang ở mức khá, tuy vậy đây chỉ là mức lương cho những người thợ học việc. Đối với những người thợ kỹ thuật ô tô có tay nghề cao, biết tư duy và trùng tu thông minh, sẽ rất được các gara trọng dụng và sẵn sàng chi trả cho bạn một mức lương cao xứng đáng.

 

Tùy vào từng môi trường, các bạn sẽ có mức lương khác nhau. Thông thường, những bạn làm thợ sửa chữa các dòng xe ô tô du lịch sẽ có mức lương cao hơn, hoặc đối với một số kỹ thuật viên (ktv) sửa chữa xe tải/ hạng nặng cũng có mức lương khá tốt mà nhiều người mong đợi.

 

Mức lương thợ ô tô đang cải thiện và sẽ dần tăng cao khi dịch vụ tăng

 

 

4. Tiêu chuẩn tuyển thợ/kỹ thuật viên sửa ô tô của các gara chuyên nghiệp

 

Dựa trên những yêu cầu tuyển dụng thợ của nhiều gara, trường dạy học sửa chữa ôtô có thể tổng hợp những tiêu chuẩn cơ bản để tuyển thợ như sau:

 

  • Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cần cù, gắn bó và có nhiều thời gian để nghiên cứu sửa xe hơi.
  • Biết sửa chữa độc lập và làm việc nhóm là những ưu tiên.
  • Đặc biệt đối với thợ, khả năng sử dụng máy chẩn đoán – Car Diagnosis Test, xem phần mềm hướng dẫn sửa chữa ô tô là điều gần như phải có. (1)
  • Và một số tiêu chuẩn khác mà tùy vào từng vị trí trong gara sẽ có những yêu cầu khác nhau.

 

Ô tô ngày càng thông minh, vì vậy áp dụng chẩn đoán xe hơi là bắt buộc tại gara

 

 

Người thợ sửa chữa ô tô cần gì để thành công trong nghề?

 

Thợ học nghề ô tô cần gì để thành công là câu hỏi mà rất nhiều ktv đang đặt ra, bởi không phải ai cũng có đủ “Tâm” và “Tầm” để theo đuổi một nghề đặc thù này. Bí quyết thành công nằm tại chân dung chính những ông chủ gara ô tô ngày nay, và dưới đây sẽ có những phác thảo cơ bản về chúng: (3)

 

 

1. Học nghề sửa chữa ô tô có khó hay không?

 

Học nghề sửa chữa ô tô không dễ, nhưng cũng không khó như bạn nghĩ, bất kể ai, chỉ cần có niềm đam mê về ô tô, muốn kiếm ra những đồng tiền từ nghề sửa chữa ô tô đều có thể học và làm việc được. Tuy nhiên, để trở thành một người thợ giỏi, có thể kiếm ra được nhiều tiền hơn với nghề sửa chữa ô tô, thì người thợ này phải có được cho mình những tư duy thông minh và lên kế hoạch tốt.

 

Học nghề sửa chữa ô tô có khó hay không, hay bất kỳ nghề nào khác, đều có chung một câu trả lời, đó chính là sự cố gắng của bản thân bạn. Một người không có chí cầu tiến thì làm việc gì cũng khó, và một người luôn biết phấn đấu và quyết tâm thì làm gì cũng dễ, và nghề ô tô cũng vậy. Hãy cùng tìm hiểu tiếp dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn.

 

 

2. Những điều kiện cơ bản nhất phải có

 

Tiêu chuẩn ban đầu của tuyển thợ chuyên nghiệp chính là: “Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cần cù, gắn bó và có nhiều thời gian để nghiên cứu sửa chữa xe 4 bánh ô tô.”

 

Đây gần như là điều kiện tiên quyết trong nghề, bởi cũng giống như một bác sĩ cứu người, các bạn là những bác sĩ ô tô, để giúp chiếc xe khỏe mạnh và an toàn cho người lái cũng như những người lưu thông. Đây cũng là động lực để các bạn có thể theo đuổi và gắn bó với nghề ô tô như là một đam mê thực thụ.

 

 

3. Cách tự phát triển kỹ năng nghề sửa chữa xe hơi 4 bánh

 

Tự phát triển kỹ năng nghề có nghĩa là bạn cần phải biết vạch ra quy trình phát triển của mình, chúng sẽ có những cột mốc chính để bạn chinh phục: Đầu tiên là học nghề ô tô > thợ phụ > thợ > thợ chính > quản lý/ quản đốc > chủ gara.

 

Trong từng mốc giai đoạn trên, bạn cần phải biết bạn nên bổ sung những kiến thức nghề ô tô nào. Đặc biệt, bạn hãy nhìn lại tiêu chuẩn tuyển thợ sửa chữa oto của các gara chuyên nghiệp để phấn đấu vì những mục tiêu đó.

 

Hành trình để trở thành ông chủ gara ô tô

 

 

4. Các kỹ năng cần phải nắm vững để trở thành thợ giỏi

 

Để trở thành một người thợ giỏi cần rất nhiều kỹ năng, chúng tôi đã tổng hợp rất chi tiết và rõ ràng để các bạn có thể nắm bắt và áp dụng chúng trong nghề.

 

  • Kỹ năng bảo dưỡng và sửa chữa cơ bản

 

Như một bài học mở lòng trong nghề sửa lỗi pan ô tô, các bạn không thể bỏ qua những kỹ năng bảo dưỡng và sửa những hạng mục cơ bản nhất trên ô tô, từ những kiến thức cơ bản này sẽ là nền tảng để bạn có thể sửa được các vấn đề khó khăn hơn trên ô tô. Đó là những kỹ năng gì, các bạn sẽ được các gara chỉ dạy hoặc sẽ được huấn luyện kỹ càng tại trường dạy nghề sửa chữa ô tô.

 

  • Kỹ năng sử dụng máy chẩn đoán ô tô

 

Chắc chắn bạn đã nghe tới những dòng máy chẩn đoán ô tô, biết rõ công dụng của chúng và hiểu được tầm quan trọng của chúng trong mỗi gara và việc tuyển dụng. Vì vậy, mỗi ktv nào sử dụng được máy chẩn đoán ô tô đều được gara xem trọng và luôn lấy họ là sự uy tín – chuyên nghiệp cho mình.

 

Học sửa xe hơi chuyên sâu và chuyên nghiệp cùng TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

 

  • Kỹ năng sử dụng phần mềm và tài liệu hướng dẫn sửa chữa xe hơi

 

Để trở thành kỹ thuật viên ô tô chuyên nghiệp, bạn không thể không biết sử dụng phần mềm và tài liệu hướng dẫn sửa ô tô. Những công cụ này sẽ là cánh tay phải hỗ trợ bạn từ A-Z trong việc tìm kiếm và phân tích các cách sửa chữa nhanh nhất, chính xác nhất và hiệu quả nhất.

 

  • Làm chủ tiếng anh chuyên ngành ô tô

 

Tiếng anh chuyên ngành ô tô chưa bao giờ được xem trọng như vậy, vì chỉ khi biết sử dụng chúng, bạn mới có thể sử dụng máy chẩn đoán tốt và những tài liệu chuyên ngành liên quan. Tại  TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272, chúng tôi sẽ đào tạo để bạn sử dụng được chúng, với cam kết bạn chắc chắn sẽ áp dụng được chúng vào nghề.

 

  • Kỹ năng tư duy phân tích độc lập và làm việc đội nhóm

 

Một trong những kỹ năng của thợ sửa chữa ô tô cuối cùng để có thể đưa tay nghề của bạn lên tầm cao mới, đó là khả năng bao quát trong quá trình sửa chữa xe ô tô. Tư duy phân tích sửa xe độc lập hay làm việc đội nhóm sẽ giúp bạn trở thành một “lãnh đạo”; từ đây, bạn có thể ước mơ xa hơn trở thành quản lý hoặc một ông chủ gara tương lai thực sự.

 

 

Trung tâm dạy học sửa chữa ô tô ở đâu tốt nhất tại tpHCM - Bình Dương?

 

Nhắc đến những trường dạy nghề ô tô tốt nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc tới TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 , nơi mà môi trường học kỹ thuật ô tô với phương pháp thực hành chuyên sâu được ưu tiên số 1, để giúp các KTV học xong sử dụng được ngay.

 

Vượt trội hơn hẳn so với những trung tâm và các trường trung cấp nghề sửa chữa xe ôtô khác, với chương trình dạy sửa lỗi xe ô tô học đa phần là kiến thức hàn lâm lý thuyết. Trung tâm dạy nghề 272 thực sự giống như một gara chuyên nghiệp với lộ trình đào tạo nghề bài bản nhất, đã đào tạo rất nhiều lớp kỹ thuật viên chuyên nghiệp hiện nay. Vậy, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 đang có gì đặc biệt:

 

 

1. Phương pháp đào tạo tại trường dạy nghề sửa chữa ô tô TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Như là một kim chỉ nam, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 luôn đầu tư những công cụ thực hành đời mới hiện đại, như một xưởng dịch vụ sửa chữa oto đời mới, với hàng loạt trang bị và tới 13 dòng xe ô tô thông dụng luôn có sẵn tại xưởng để các bạn có thể sửa chữa chúng.

 

Ngoài ra, việc xuất phát từ những ktv ô tô, nên TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 thấu hiểu người thợ ô tô cần gì, làm sao để học tốt nhất để từ đó đưa ra những giáo trình và phương pháp giảng dạy phù hợp. Trường dạy nghề ô tô tập trung vào việc “cầm tay chỉ việc” luôn theo sát học viên để giúp học viên hiểu nhanh nhất và học nhanh nhất.

 

 

2. Môi trường học nghề sửa chữa oto mơ ước của mọi người

 

Tại sao nói TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 là nơi học nghề ô tô mơ ước của mọi người, đây chính là những nhận xét do chính các học viên đã từng học tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 nhắn gửi. Trên thực tế, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 đang chứng tỏ mình là trường dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất tại Sài Gòn - Bình Dương, Việt Nam với chất lượng đào tạo đạt mức cao, được nhiều giảng viên và các ông chủ gara học hỏi.

 

Học sửa chữa ô tô từ A-Z

 

Với việc nâng cấp toàn bộ những chương trình học và các công cụ hỗ trợ,  đang giúp các học viên học sửa ô tô dễ nhất, nhanh nhất và sớm trở thành một ktv chuyên nghiệp để sẵn sàng làm việc tại mọi gara/ xưởng dịch vụ ô tô trên toàn quốc.

 

 

3. Đầy đủ các khóa đào tạo sửa xe ô tô phù hợp cho từng đối tượng

 

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  có đầy đủ các lớp học, phân cấp cho từng đối tượng từ những bạn chưa biết gì, đến các ktv ô tô lâu năm hay cả những giảng viên ô tô muốn bồi dưỡng chuyên sâu về ô tô. Chỉ cần các bạn liên hệ với TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 , chúng tôi sẽ tư vấn và sắp xếp bạn đúng với lớp học mà bạn đang cần để có thể đạt được mục tiêu của mình tốt nhất.

 

 

4. Cam kết ra nghề 100% và hỗ trợ kỹ thuật

 

Luôn cam kết đầu ra 100% cho tất cả các học viên tại trung tâm, sẽ đào tạo học sửa chữa ô tô miễn phí lại cho đến khi bạn nhận được kết quả tốt nhất. TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  luôn tự hào được các học viên đánh giá với thang điểm cực cao về chất lượng đầu ra, và một thực tế cho thấy là rất nhiều các học viên tại trung tâm hiện nay đã là chủ gara hay những ktv chủ chốt tại xưởng dịch vụ.

 

5. Giới thiệu việc làm tại các gara chuyên nghiệp

 

Đối với các bạn chưa sẵn sàng với công việc mới, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  sẽ giới thiệu việc làm cho bạn để các bạn có thể yên tâm với một công việc ổn định, và một sự thăng tiến tốt trong nghề này với những kỹ năng về ô tô mà trung tâm đã truyền đạt.

 

 

6. Học phí học tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  là bao nhiêu?

 

Có rất nhiều bạn đang có câu hỏi về học phí tại trường TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 , bởi đây chính là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu. Với lộ trình giảng dạy chuyên nghiệp, kiến thức ô tô chuyên sâu và kỹ năng đạt được là tốt nhất của một người thợ, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  luôn tự hào là có mức học phí hợp lý nhất so với những trường còn lại.

 

Cụ thể học phí sửa chữa ô tô cho từng khóa học tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  như sau:

 

  • Khóa học sửa chữa điện ô tô toàn diện, cơ bản đến nâng cao, từ A-Z: ...........
  • Khóa học chẩn đoán xe hơi nâng cao, dành cho các ktv có nghề:.................
  • Khóa học cố vấn dịch vụ ô tô, dành cho sinh viên ô tô: MIỄN PHÍ

 

Các bạn đừng quên, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272  luôn có những chính sách ưu đãi giảm học phí để hỗ trợ cho từng đối tượng học viên trong từng giai đoạn. Học nghề ô tô ở đâu tốt nhất! Câu trả lời tốt nhất cho bạn là học nghề sửa chữa ô tô ở tpHCM  - Bình Dương tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272 .

 

 

Nguồn: TH

 

 

Đào tạo trên 30 nghề: sửa chữa Board máy lạnhsửa chữa board máy giặtsửa chữa board tủ lạnhquấn motor 1pha, 3 pha, Điện cơsửa chữa Điện xe máyĐiện công nghiệpĐiện lạnhBảo trì maý may, Máy may công nghiệp, Điện ô tôĐiện lạnh ô tôHệ phun xăng FISửa chữa Board máy may, Xe đạp điện, Sửa chữa tivi, âm ly, Điện tử dân dụngĐiện tử gia dụngMáy hàn điện tử, CNC, PLC,HMILắp đặt và sửa chữa cameraĐiện nước dân dụngSửa chữa máy xe ô tô,Làm đồng xe ô tô, phun sơn xe ô tô,  Nấu ăn...........

 

 

GIÁO VIÊN LÀ CHUYÊN GIA, THẠC SĨ, KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272

Địa chỉ: 272 Lê Thị Trung, phố 1B, P.An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

HOTLINE: 0933.242.272 - Zalo: 0933.744.455 

Email: hocnghe272@gmail.com

Website: 272.vn

Fanpage: DẠY NGHỀ 272

Youtube: DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ

LIÊN KẾT WEBSITE
DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Điện thoại: 0933.744.455
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.242.272
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.744.455
Email: hocnghe272@gmail.com
Điện thoại: 0933.242.272
Email: hocnghe272@gmail.com
TIN TỨC MỚI
FANPAGE FACEBOOK
VIDEO CLIP
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Copyright @ 2018
Facebook
zalo
hotline